Với nhu cầu về việc ra sân thi đấu 1 trận đấu bóng đá xyzsport.net thường xuyên để nâng cao sức khỏe và là món ăn tinh thần không thể thiếu được của các cô học trò sinh viên đến các anh chị dân văn phòng đã giúp cho nền bóng đá của Việt Nam chúng ta đi lên một tầm cao mới. Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng những mẫu áo bóng đá đẹp nhất hiện nay và cách in áo bóng đá bền nhất hiện nay. Giá thành luôn cạnh tranh với thị trường, sản phẩm luôn được đổi mới.

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Harry Kane sẽ giúp bóng đá Anh lấy lại vị thế trong làng túc cầu

Giá Hàng Có Sẵn: 80k - 99k - 120k - 139k - 160k và 189k
Giá Hàng Đặt May: Từ 160 đến 250k (liên hệ trực tiếp)
Mỗi sản phẩm được sản xuất nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
Địa Chỉ: Số 9B/47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)

Siêu sao Lionel Messi đã đánh dấu trận đấu thứ 500 cho Barca bằng một pha làm bàn trong chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Real Betis.

Trận đấu cuối cùng của năm 2015 trên sân Nou Camp giữa Barca và Real Betis đêm qua đã đánh dấu quá nhiều cột mốc lịch sử. Đó là việc siêu sao Lionel Messi có trận đấu thứ 500 trong màu áo Barca. Ngoài ra, đó còn là dịp tưởng nhớ cựu cầu thủ Barca và là cựu HLV của Real Betis, Patrick O'Connell - người vừa qua đời trước khi trận đấu diễn ra không lâu.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Suarez tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở các phút 46 và 83 để khép lại trận đấu với chiến thắng tưng bừng 4-0 đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng mới bị Real Madrid cướp trước đó không lâu khi đánh bại Sociedad 3-1.

Ở những trận đấu khác, Bilbao tiến gần hơn tới nhóm dự cúp châu Âu bằng chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Celta Vigo. Las Palmas đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Granada trên sân nhà để thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng đồng thời đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 18. Trong khi đó, Getafe trên sân nhà cũng chỉ kiếm được 1 điểm trước Deportivo nhưng cũng đã vượt mặt Sociedad để leo lên vị trí thứ 14 trên BXH.

Cầu thủ trẻ Jean-Kevin Augustin đã ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Inter Milan trong trận giao hữu trên sân Jassim Bin Hamad tại Doha, Qatar diễn ra đêm qua.



Nhằm duy trì thể lực cho các cầu thủ trong kỳ nghỉ Đông, cả Inter Milan và PSG đều chọn quốc gia châu Á, Qatar làm nơi rèn quân đồng thời tổ chức trận giao hữu nhằm giữ được điểm rơi phong độ. Chính vì thế, không bất ngờ khi 2 HLV Laurent Blanc cũng như Roberto Mancini đều tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Chữ Kane trong Harry Kane phát âm giống chữ 'Can' (có thể). Và trong năm 2015 sắp khép lại, Kane cho thấy anh có thể làm được mọi thứ. Và với Kane, người Anh lại có quyền mơ mộng.

Nếu như năm 2015 lấy đi của bóng đá Anh một Wayne Rooney, thì nó cũng trả lại cho họ một Harry Kane. Tiền đạo 22 tuổi thuộc biên chế Tottenham đã khép lại 12 tháng đáng nhớ của anh với thành tích ghi 27 bàn tại Ngoại hạng Anh. Đấy là một kỷ lục của Tottenham. Trước đó, thần tượng của Kane là Teddy Sheingham cũng chỉ ghi được có 26 bàn năm 1993.

Cũng trong năm 2015 này, không một tiền đạo nào ghi nhiều bàn tại Ngoại hạng Anh hơn Kane. Cùng đứng ở vị trí thứ nhì, Olivier Giroud, Jamie Vardy và Sergio Aguero chỉ ghi được có 19 bàn mỗi người, tức là thua Kane những tám bàn.

  • Các mẫu áo đấu Arsenal đẹp nhất 2019
  • Những mẫu áo bóng đá màu vàng đẹp 2019
  • Hướng dẫn cách in áo bóng đá đẹp nhất

Bài liên quan

Nội dung giới thiệu tác giả

Đây là bài cũ nhất

1 nhận xét so far

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.